[tintuc]


 CƠ HỘI CÓ 102 CHO NHÀ ĐẦU TƯ  QUAN TÂM BẤT ĐỘNG SẢN NGHỈ DƯỠNG Ở GẦN ULYTAN 146 YÊN LÃNG BÀ RỊA - VŨNG TẦU  

       Có một dự án đã đi vào hoạt động được 3 năm ở huyện long hải, đang khai thác dòng tiền ổn định, vị trí huyện long hải resort quá đẹp, thuận tiên đi lại hơn hồ Tràm rất nhiều, giá lại chỉ rẻ bằng 1/5 so với Hồ Tràm. Hiện đang giao dịch ở mức 20 triệu đến 30 triệu mỗi mét vuông, và có đủ loại villa có bể bơi riêng sát biển và villa sử dụng bể bơi chung. Vậy tại sao quý khách đua nhau đổ tiền vào Hồ tràm giá có nơi đã lên tới 120 triệu mỗi mét vuông làm gì nhỉ, trong khi đó ulytan đã mua ở đây rất nhiều villa  ?

    ==> Dự án mà chúng tôi đang nói tới đó là Oceanami tại Long Hải. Hiện resort đầu tư không tập trung vào marketing quảng cáo báo, đài để bán villa mà chỉ tập trung cho marketing cho thuê. Chính vì vậy giá rất rẻ mà dân đầu tư vẫn chưa biết, đối với những quý khách đọc được bài viết này thì thành thật xin chúc mừng, để không làm mất thời gian, xin mời quý khách xem phân tích bên dưới kèm theo cac hình ảnh, sau khi xem xong quy khách lên mang search youtube, google để nắm rõ thông tin hơn về resort. 

   1.Đối với những Villa không phải mặt biển thì giá các biệt thự Ở Oceanami Long Hải chỉ bằng 1/5 ( khoảng 20Tr/m2) so với Villa ở Vị trí tương đương trong các dự án du lịch nghỉ dưỡng khu vực hồ tràm và ngay cả ở Long Hải và khu vực ulytan mua

2. Oceanami và trụ sở ulytan đã đi vào khai thác được 3 năm và đã có dòng tiền tốt, lượng khách hàng ổn định, tỷ xuất lợi nhuận có thể để ở kết hợp khai thác cho thuê luôn là 10%/năm. Các ngày cuối tuần và ngày lễ luôn trong tình trạng cháy phòng. Nếu quý khách không đưa vào khai thác thì có thể dùng để ở với không khi trong lành,

3. Từ trụ sở Oceaami và huyện Long Hải đến Hồ Tràm chỉ mất 15 Phút lái xe theo đường ven biển mà nếu đi du lịch tại Bà Rịa – Vũng Tầu quý khách không thể bỏ lỡ các chợ Hải Sản, để dễ hình dung quý khách xem ảnh bên dưới

Từ Thành phố Hồ Chí Minh phải đi qua Long Hải ( Oceanami) è  chợ Hải Sản Long Hải  è Làng Chài Phước Hải ( Khách du lịch đến ulytan 146 yên lãng Bà rịa vũng tầu thì thường ghé vào 2 chợ này để mua đồ về Villa nấu nướng và mua về làm quà) è Hồ Tràm

4. Tại Long Hải thì Oceanami của ulytan là khu du lịch nghỉ dưỡng lớn nhất tại khu vực Long Hải, trải qua 3 năm hiện Oceanami đã và đang vận hành và khai thác càng ngày càng chuyên nghiệp.

5. Tại Oceanami nói chung và của ulytan nói riêng có rất nhiều chủ Villa chỉ dùng vào việc ở để tận hưởng không khí trong lành,  bao gồm cả anh Nguyễn Đức Tài chủ của chuỗi bán điện thoại thế giới di động ( www.thegioididong.com ) đã mua biệt thự biển ở đây để nghỉ dưỡng.

6. Tháng 1.2022 khi quy định của nhà nước về giá đất tại gần ulytan 146 yên lãng Bà Rịa vũng tầu nói chung tăng, thì gia nhà đất tại long hải  và Hồ Tràm nói riêng( Oceanmi ) cũng tăng nhanh. (quý khách có thể kiểm chứng thêm thông tin trên google)

7. Hiện nay các chủ Villa ở Oceanami đã có các đơn vị chăm sóc nhà chuyên nghiệp bao gồm, giặt dũ, thay chăn ga gối đệm do chính các chủ Villa ở đây bầu ra, các dịch vụ ở đây được khách hàng và bạn bè của chính chủ Villa đánh giá cao. Các căn villa do cư dân tự vận hành và khai thác luôn đạt công suất cho thuê cao.

8. Hiện tại giá thuê villa ở ceanami nói chung và của ulytan 146 yên lãng nói riêng đối với căn 3 phòng ngủ khoảng 5 triệu đồng, đối với căn 4 Phòng ngủ khoảng 8 triệu đồng vào cuối tuần, nếu so sánh giá mua biệt thự ở Oceanami Long Hải, so với giá mua đắt gấp 5 lần ở Hô tràm thi Hồ tràm chỉ hơn về các tiên ích vui chơi. Vì vậy nếu so sánh viêc thuê villa ở Hồ Tràm hay Oceanami Long hải thì việc thuê Villa ở Oceanami Long hải quý khách sẽ tiết kiệm được từ 1/5 tiền thuê tương ứng 15 triệu cho đến 40 triệu cho các villa có số phòng tương tự. Nếu dùng số tiền tiêt kiệm đó để thuê xe taxi để đến Hồ Tràm chơi thì cũng chỉ mât nhiều lắm là 600 000đ cả đi cả về.

9. Đầu tư tiền vào oceanami và ulytan 146 yên lãng thì khai thác ra dòng tiền luôn, ngoài ra quý khách có thể xuống ở bất cư lúc nào vì mỗi villa sẽ có một quản gia trông coi villa cho quý khách hoặc quý khách có thể thuê đơn vị trông coi riêng là chính cư dân ở Oceanami. 

10. Nếu quý khách chưa yên tâm thì chủ Villa sẵn sàng tặng một đêm nghỉ miễn phí dành cho gia đình với 2 người lớn và 1 trẻ em

Lưu ý: Oceanami có 2 khối đang khai thác với 2 sản phẩm nghỉ dưỡng khác nhau, hỗ trợ nhau phát triển.

- Đối với các Villa Chủ đầu tư khai thác: Các Villa này không được sử dụng bếp và lò nướng BBQ.

- Đối với các Villa Cư dân khai thác: Các Villa do chính cư dân khai thác được sử dụng bếp và lò nướng BBQ.Hiện tại rất nhiều tổ chức lớn rất thích mô hình thuê villa có thể tự nấu nướng, nhất là nướng tổ chức tiệc BBQ tăng sự gắn kết giưa các thành viên của công ty và gia đình họ.

 ð  Các tiện ích chung gồm hồ bơi, bãi biển, sảnh lễ tân, bãi đỗ xe, phòng tập Zym .v...v là khu vực sử dụng chung.

ð  Trải qua 3 năm đi vào hoạt động đến nay 80% villa là do ban quản lý là chính cư dân, chủ sở hữu nhiều người làm ở ulytan 146 yên lãng, các villa tự vận hành và khai thác và đã có uy tín đôi với khách hàng là các doanh nghiệp lớn như Sacombank, bệnh viện từ dũ, ngân hàng tiên phong và rất nhiêu các tổ chức và tập đoàn lớn là khách hàng thường xuyên và ổn định tại oceanami và  trụ sở ulytan. Nếu các tập đoàn này phải lựa chọn giữa việc cho nhân viên di nghỉ ở Oceanami và nghỉ ở Hồ tràm thì câu trả lời chắc chắn sẽ lựa chọn Oceanami lý do được liệt kê ở dưới đây.

ð Việc bán phòng thì có hơn 200 đơn vị bán phòng là các hãng lữ hành là các công ty lớn như viettravel, vietnamairline v…v. Bên cạnh đó còn có hàng trăm đại lý bán phòng ( Quý khách có thể kiểm chứng bằng cách lên google search tứ khóa “ thuê villa Oceanami, oceanamivilla, oceanami resort v…v ) . Bên cạnh đó cư dân có thể tự bán phong bằng cách tham gia các nên tảng bán phòng như: Booking.com, Agoda.com,Expedia.com,Airbnb,Traveloka.com, Hotels.com, Mytour.vn, Ivivu, vntrip.v…v




ð Hiên tại các cư dân đang khai thác rất đơn giản, quý khách hoàn không tốn thời gian chăm sóc villa, các chủ Villa ở ulytan 146 yên lãng TP Hồ Chí Minh có thể đến nghỉ dưỡng bất cứ lúc nào. Còn việc quản lý đã có đơn vị vận hành do chính cư dân bầu ra và báo cáo hàng tuần, hàng tháng, hàng quý, còn khách hàng thì luôn có các đơn vị bán phòng như đã liệt kê ở trên. Phòng luôn được đặt trước cả tuần ở trụ sở ulytan lên quý khách có thể yên tâm.



[/tintuc]
phone zalo