Các địa điểm du lịch gần Oceanami luôn là từ khóa hot của người dân Sài Gòn và các vùng lân cận bởi nhiều điểm cộng cho một chuyến du lịch cuối tuần hoàn hảo. Oceanami vừa có biển vừa có núi, không thiếu những điểm du lịch tâm linh, ẩm thực đa dạng và ngon. Chính vì vậy, các tín đồ du lịch luôn tích cực nghiên cứu và khám phá nhiều điểm đến mới ở gần Oceanami để làm mới trải nghiệm về địa điểm du lịch này. Qua bài viết này, Oceanami villasẽ giới thiệu danh sách những địa điểm du lịch gần Oceanami hot nhất để bạn tham khảo cho chuyến đi sắp tới của mình nhé!

Chùa Niết Bàn

Chùa Niết Bàn hay còn gọi là Niết Bàn Tịnh Xá ở Vũng Tàu, tọa lạc bên sườn Núi Nhỏ, nổi tiếng với bức tượng Phật nằm dài 12m bằng đá hoa cương, chiếc chuông đồng khổng lồ nặng 3,5 tấn và kiến trúc độc đáo. Một sự kết hợp hoàn hảo giữa hiện đại pha chút truyền thống.


Các địa điểm du lịch gần Oceanami không thể bỏ qua chùa Niết Bàn

Dinh Cô

Ngôi đền đáng chú ý tiếp theo là Dinh Cô, được xây dựng để thờ một nữ thần trẻ mang lại bình yên cho ngư dân. Bước lên 37 bậc đá, qua tượng sư tử canh giữ chùa, du khách có thể ngắm nhìn cảnh đẹp Vũng Tàu từ xa.

Thiền Viện Trúc Lâm Chân Nguyên

Thiền viện Trúc Lâm Chân Nguyên, chỉ cách Oceanami 2 km, được người dân địa phương gọi là "Chùa khỉ" vì các nhà sư ở đây nuôi hàng trăm chú khỉ thân thiện và được ăn chay mỗi ngày.

Khu bảo tồn thiên nhiên Bình Châu – Phước Bửu

Nếu là người yêu thiên nhiên, bạn nhất định không thể bỏ qua khu bảo tồn thiên nhiên Bình Châu - Phước Bửu trong hành trình khám phá vùng đất ven biển này. Với diện tích 11.293 ha, nơi đây bảo tồn những cánh rừng nguyên sinh, nhiều hồ nước và sở hữu một hệ động thực vật vô cùng đa dạng.

Bình Châu – Phước Hải là điểm đến lý tưởng khi bạn có cơ hội đến với Oceanami

Từ Oceanami, bạn có thể đi ô tô hoặc xe đạp 40km dọc theo con đường ven biển xinh đẹp đến khu bảo tồn này và tận hưởng nhiều hoạt động tại đây như đi bộ đường dài, chèo thuyền và leo núi. Khu bảo tồn còn có một điều thú vị đáng để bạn trải nghiệm đó chính là suối nước nóng Bình Châu, nơi du khách có thể ngâm mình trong dòng suối nước nóng tự nhiên hoặc tắm bùn để thư giãn và cải thiện làn da.

Núi Minh Đạm

Là một trong những trận địa lịch sử của tỉnh, núi Minh Đạm là nơi đóng quân của quân dân Việt Nam trong hai cuộc kháng chiến chống Pháp và chống Mỹ. Chỉ cách Oceanami 10 phút lái xe, du khách có thể đi bộ lên núi trên những bậc đá hẹp và khám phá mạng lưới hang động phức tạp nằm sâu trong đá. Hãy xem liệu bạn có thể phát hiện ra những vết đạn trên vách đá là tàn tích của các cuộc đụng độ diễn ra ở đây trong thời chiến hay không. Lên đến đỉnh núi, quý khách sẽ được tham quan bảo tàng chiến tranh và ngắm nhìn toàn cảnh thành phố biển từ trên cao.

Làng chài Phước Hải

  Chỉ cách resort khoảng 10 phút đi xe về phía Đông, ngay gần núi Minh Đạm là làng chài Phước Hải, một trong các địa điểm du lịch gần Oceanami. Đến làng chài vào giữa buổi sáng và cùng những người phụ nữ ở đây chờ đợi những ngư dân ra khơi đánh cá từ đêm hôm trước trên những chiếc thuyền thúng hoặc thuyền máy truyền thống trở về.


Bạn sẽ có thể lưu lại được những hình ảnh bình dị đời thường của người dân khi đến với làng chài Phước Hải

   Người dân ven biển tại đây cực kỳ hoà đồng, thân thiện. Và bạn có thể nắm bắt rất nhiều cơ hội để lưu lại những hình ảnh về cuộc sống thường nhật của người dân, đó có thể là hình ảnh ngư dân vá lưới chuẩn bị cho chuyến ra khơi tiếp theo, hay phân loại hải sản vừa đánh bắt tối qua, phơi cá dưới nắng nóng của biển.

   Với danh sách các địa điểm du lịch gần Oceanami trên, hi vọng bạn sẽ tìm được những địa điểm mới mà mình chưa đến, từ đó lên kế hoạch cho chuyến đi sắp tới. Đừng quên liên hệ với Oceanami villađể được cung cấp nhiều dịch vụ thú vị tại đây cũng như giúp bạn và gia đình có được một kỳ nghỉ tuyệt vời. 




phone zalo