[tintuc] Đến với Oceanami villas & Beach Club, bạn không chỉ được trải nghiệm các hoạt động du lịch, vui chơi, khám phá những danh lam thắng cảnh đẹp. Mà còn có cơ hội thưởng thức nét văn hóa ẩm thực đặc sắc của vùng đất này. Nếu bạn có một kỳ nghỉ cùng gia đình và bạn bè thì bạn sẽ ăn gì? Hãy cùng Oceanami villa đột kích ngay nhà hàng Mai Sơn tọa lạc ngay tại trung tâm resort Oceanami villas & Beach Club.



  Nhà hàng mai sơn năm ngay trung tâm resort Oceanami
Nhà hàng Mai Sơn nổi tiếng với bữa sáng buffet đa dạng và phong phú. Với đầy đủ các món Âu-Á chuẩn vị, quầy lưu trữ luôn đầy ắp các món ăn ngon và bàn ăn đã được thiết kế hoàn hảo. Bên cạnh đó, không gian nhà hàng còn khá rộng với các góc nhìn view biển, hồ bơi, và toàn bộ tiện ích của resort tạo nên cảm giác vô cùng sang trọng ấm cúng.

   Nhà hàng Mai Sơn mở cửa từ sáng tới 6 giờ sáng tới 9 giờ tối, với sự đa dạng vê giá cả, quý khách có thể ăn gọi món, đặt tiệc sinh nhật hoặc ăn tiệc buffe với rất nhiều món âu á.Không những thế, bạn còn được đắm chìm trong vẻ thơ mộng của khu resort Oceanami mà khi đến đây bạn còn có cơ hội thưởng thức những món hải sản địa phương tươi ngon từ những nhà hàng nổi tiếng. Còn chần chừ gì mà không lưu lại 5 địa chỉ ăn uống hấp dẫn ngay dưới đây !

   Ốc Thanh Vân 39K: Là một quán Hải sản ngay làng chào phước Hải cách resort Oceanami 10 phút lái xe

  Ốc Thanh Vân là quán hải sản nổi tiếng gần Oceanami. Tất cả các món ở đây hầu hết đều đồng giá 39.000 đồng, trừ các món hải sản theo mùa giá có thay đổi theo thời điểm nhưng nhìn chung rất hợp lý. Ngoài những món ăn có sẵn trong thực đơn, bạn cũng có thể yêu cầu đầu bếp chế biến theo nguyên liệu của mình. 

Nhắc đến các quán ăn nổi tiếng gần Oceanami không thể bỏ qua địa điểm Ốc Thanh Vân 39k

   Quán Hải sản Kà Na.

Bạn đang “săn lùng” các quán ăn nổi tiếng gần Oceanami q để thưởng thức hải sản tươi ngon? Ghé quán hải sản Kà Na ai để thử các món ăn được chế biến từ hải sản tươi sống với nhiều hương vị như chua ngọt, cháy tỏi, phô mai, hấp,.... Giá cả ở đây rất phải chăng.

   Nhà Hàng Gió Biển

Nhà hàng Gió Biển không chỉ có hải sản ngon mà còn được nhiều du khách đánh giá cao bởi không gian đẹp. Quán thoáng mát, lộng gió với vườn rau, ao cá sẽ cho bạn cảm giác thư thái vô cùng. Các món ăn ở đây được tẩm ướp gia vị vô cùng vừa miệng khiến ai đã một lần ăn thử sẽ nhớ mãi không quên.

   Nhà Hàng Hạ Thảo

Muốn ăn hải sản chất lượng mà giá lại rẻ thì còn chần chừ gì mà không đến ngay nhà hàng Hạ Thảo. Nhiều bạn đã từng đến đây và nói rằng nhất định sẽ quay lại thường xuyên vì món ăn quá “gây thương nhớ”. Nếu bạn là tín đồ của hải sản chua ngọt thì không nên bỏ qua nhé!

Nếu bạn là tín đồ của những món hải sản thì không lý do gì mà bạn bỏ qua nhà hàng Hạ Thảo.

Nhà hàng Hào Phúc Lộc

   Ở gần Oceanami villas & Bech Club có một nhà hàng đang chờ bạn trải nghiệm, đó chính là nhà hàng Hào Phúc Lộc. Không gian ở đây khá rộng rãi, đủ chỗ để bạn tổ chức họp mặt cùng gia đình, bạn bè. Giá cả các món ăn ở đây rất phải chăng, nhân viên phục vụ nhanh nhẹn, vui vẻ.

Trên đây OCEANAMI VILLA đã vừa điểm qua các quán ăn nổi tiếng gần Oceanami gây thương nhớ mỗi khi đến đây. Hi vọng qua bài viết, sẽ giúp bạn có những cảm nhận chân thực hơn về ẩm thực cũng như con người của người dẫn làng biển và sớm có dịp ghé thăm khu nghỉ dưỡng này nhé !

[/tintuc]

phone zalo